Vietnam International Bakery Show 2024 (VIBS 2024) - Triển lãm Quốc tế Ngành Bánh tại Việt Nam

Vietnam International Bakery Show 2024 (VIBS 2024) - Triển lãm Quốc tế Ngành Bánh tại Việt Nam

Thời gian: Từ 2024-12-11 đến 2024-12-14

Mở cửa từ 09:00 đến 17:00

Hồ Chí Minh - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TpHCM.

Hội chợ & Triển lãm
 

Triển lãm Quốc tế Ngành Bánh tại Việt Nam (VIBS 2024) là sự kiện quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bánh và các ngành hàng liên quan được tổ chức từ ngày 11 - 14/12/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Mục tiêu của triển lãm nhằm tạo dựng nền tảng giao thương đáng tin cậy và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp ngành bánh trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi về cơ hội phát triển kinh doanh.

Triển lãm sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm: Máy móc thiết bị làm bánh, dụng cụ, phụ kiện trang trí cho ngành bánh kẹo, máy móc thiết bị, nguyên liệu đóng gói cho ngành bánh kẹo, máy móc thiết bị cấp đông, bảo quản cho ngành bánh kẹo, nguyên, phụ liệu trong sản xuất ngành bánh kẹo, bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, các loại bánh, cà phê và các loại thức uống, chuỗi cung ứng bánh kẹo,...

Triển lãm VIBS 2024 còn tích hợp nhiều chương trình hoạt động sôi nổi và hữu ích:

  • Các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đầu ngành sẽ chủ trì tổ chức các buổi hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về những vấn đề đang được quan tâm cũng như những xu hướng phát triển ngành bánh Việt Nam.
  • Cuộc thi Đầu Bếp Bánh Tài Năng Việt Nam lần II sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm VIBS nhằm tạo cơ hội cho các đầu bếp tài năng Việt Nam có cơ hội giao lưu quốc tế, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn.

VIBS 2024 là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ và những người yêu thích ngành bánh. Hãy đến với VIBS 2024 để cập nhật những thông tin mới nhất, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác.