IGHE Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng Việt Nam Đăng ký

IGHE Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng Việt Nam Đăng ký

Thời gian: Từ 2024-12-18 đến 2024-12-20

Mở cửa từ 09:00 đến 17:00

Hồ Chí Minh - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TpHCM.

Hội chợ & Triển lãm
 

IGHE Vietnam - Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng Việt Nam là một sự kiện lớn tập trung vào lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng, mang đến cơ hội tuyệt vời để khám phá những sản phẩm mới nhất và xu hướng tiêu dùng hiện đại. IGHE Vietnam 2024 được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20/12/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Lĩnh vực, ngành hàng trưng bày:

  • Sản phẩm gia dụng: nội thất trong nhà và ngoài trời, trang trí nhà, trang trí và dụng cụ vườn, vật liệu xây dựng, đồ vệ sinh và phụ kiện, đồ dùng gia đình bằng vải, sản phẩm nhà thông minh, sản phẩm vệ sinh, v.v.
  • Sản phẩm nhà bếp: nồi, chảo, dao, máy xay thực phẩm, dụng cụ nấu ăn, khay nướng và đồ dùng nấu ăn, sản phẩm làm bánh, đồ dùng bếp bằng silicon, v.v.
  • Dụng cụ ăn uống: bộ đồ ăn inox, bộ đồ ăn silicone, bộ đồ ăn tre và gỗ, bộ đồ ăn gốm, bộ đồ ăn sứ, bộ bàn ăn nhựa, cốc và ấm,
    dung cụ ăn uống dùng một lần, khăn trải bàn, nồi và chảo, khay lót, v.v.
  • Quà tặng và quà khuyến mại: quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp, trang phục và trang sức thời trang, quà tặng điện tử, đồ trang trí, lưu niệm du lịch, thủ công mỹ nghệ, biển tên và huy hiệu, cúp và cờ, khung ảnh và khung tranh, đồng hồ, móc khóa, hàng da, ô, hộp quà, túi quà, ruy băng, giấy gói quà, v.v.
  • Sản phẩm Lễ hội & tiệc tùng: trang trí, đèn lồng và đèn, pháo hoa, bong bóng, hoa, nến và tinh dầu, v.v.
  • Túi xách và hành lý: vali, cặp, ba lô, túi đeo chéo, túi xách, túi đựng đồ vệ sinh, túi đựng mỹ phẩm, túi thể thao, túi vải, túi không dệt, v.v.

Đặc điểm nổi bật của IGHE Vietnam 2024:

  • Quy mô lớn: Với hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, IGHE Vietnam 2024 là một trong những triển lãm lớn nhất về quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam.
  • Đa dạng sản phẩm: Khách tham quan có thể tìm thấy mọi thứ mình cần tại triển lãm, từ những sản phẩm thông dụng đến những sản phẩm độc đáo, sáng tạo.
  • Cơ hội kinh doanh: Triển lãm là nơi giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất và nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
  • Xu hướng mới: IGHE Vietnam 2024 giới thiệu những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng, giúp các doanh nghiệp cập nhật thông tin và nắm bắt cơ hội kinh doanh.

IGHE Vietnam 2024 là một sự kiện không thể bỏ qua với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng. Hãy đến tham quan và khám phá những sản phẩm mới nhất, xu hướng tiêu dùng hiện đại và tìm kiếm những cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Quý doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu thêm về IGHE Vietnam 2024 cũng như đăng ký gian hàng trưng bày, kết nối giao thương, vui lòng bấm nút "Tư vấn & Báo giá" và gửi thông tin theo mẫu./.