Offshore Wind Vietnam Expo 2024 - Triển lãm Điện Gió Ngoài khơi Việt Nam Đăng ký

Offshore Wind Vietnam Expo 2024 - Triển lãm Điện Gió Ngoài khơi Việt Nam Đăng ký

Thời gian: Từ 2024-11-19 đến 2024-11-21

Mở cửa từ 09:00 đến 17:00

Hà Nội - Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC) - số 01 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hội chợ & Triển lãm
 

Offshore Wind Vietnam Expo 2024 - Triển lãm Điện Gió Ngoài khơi Việt Nam là một sự kiện trọng đại tập trung vào các công nghệ và giải pháp tiên tiến phục vụ cho ngành năng lượng gió ngoài khơi được tổ chức duy nhất trong 3 ngày 19, 20 và 21 tháng 11/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC) - số 01 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Triển lãm quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu, chuyên gia ngành và những người tiên phong để giới thiệu các giải pháp và sản phẩm tiên tiến trong các lĩnh vực và ngành hàng tiêu biểu sau:

Các lĩnh vực trưng bày chính:

  • Tuabin gió: Các loại tuabin gió khác nhau, từ tuabin có công suất nhỏ đến các tuabin công suất lớn, phù hợp với các điều kiện gió và địa hình khác nhau.
  • Nền tảng và cấu trúc: Các loại nền tảng nổi, móng cố định, và các cấu trúc hỗ trợ khác cho tuabin gió ngoài khơi.
  • Hệ thống truyền tải điện: Các thiết bị chuyển đổi năng lượng gió thành điện năng, cáp ngầm, trạm biến áp biển và các hệ thống truyền tải điện khác.
  • Các dịch vụ kỹ thuật: Dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa tuabin gió, dịch vụ khảo sát địa chất, đánh giá tác động môi trường và các dịch vụ kỹ thuật khác.
  • Công nghệ số: Các giải pháp số hóa, trí tuệ nhân tạo, IoT (Internet of Things) áp dụng cho quản lý và vận hành các trang trại gió ngoài khơi.
  • Vật liệu: Các loại vật liệu mới, bền vững và hiệu quả cao sử dụng cho việc xây dựng và vận hành các dự án năng lượng gió ngoài khơi.

Nhóm đối tượng nên tham gia Triển lãm:

  • Nhà sản xuất tuabin gió: Các công ty hàng đầu thế giới và trong nước sản xuất tuabin gió.
  • Nhà thầu xây dựng: Các công ty chuyên về xây dựng các công trình ngoài khơi, lắp đặt tuabin gió và các cơ sở hạ tầng liên quan.
  • Nhà cung cấp dịch vụ: Các công ty cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, vận hành và bảo dưỡng các trang trại gió.
  • Nhà cung cấp thiết bị: Các công ty cung cấp các thiết bị phụ trợ cho ngành năng lượng gió như cáp ngầm, trạm biến áp, hệ thống giám sát, v.v.
  • Các công ty tư vấn: Các công ty tư vấn về kỹ thuật, tài chính và pháp lý cho các dự án năng lượng gió ngoài khơi.
  • Các tổ chức nghiên cứu: Các viện nghiên cứu, trường đại học và các tổ chức nghiên cứu khác giới thiệu các công nghệ mới và các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực năng lượng gió.

Tại đây cũng tổ chức đồng thời Triển lãm VIMOX 2024 (Vietnam Marine & Offshore Expo) - Triển lãm Quốc tế Hàng hải & Đóng tàu >>> Chi tiết & Đăng ký

Triển lãm Điện Gió Ngoài Khơi Việt Nam 2024 là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan trong ngành năng lượng gió kết nối, hợp tác và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới. Sự kiện này cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành năng lượng tái tạo tại Việt Nam và hướng tới một tương lai năng lượng bền vững.

Quý doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu thêm về chương trình cũng như đăng ký gian hàng trưng bày, kết nối giao thương, vui lòng bấm nút "Tư vấn & Báo giá" và gửi thông tin theo mẫu./.