Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 (VHHE 2024) - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim & Dụng cụ Cầm tay Đăng ký

Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 (VHHE 2024) - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim & Dụng cụ Cầm tay Đăng ký

Thời gian: Từ 2024-12-05 đến 2024-12-07

Mở cửa từ 09:00 đến 17:00

Hồ Chí Minh - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TpHCM.

Hội chợ & Triển lãm
 

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ngũ Kim & Dụng cụ Cầm tay - HARDWARE & HAND TOOLS EXPO 2024VHHE sẽ tổ chức từ ngày 05 - 07/12/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh. Đây là triển lãm có tốc độ tăng trưởng về quy mô và giao dịch sôi động nhất trong chuỗi các triển lãm chuyên ngành.

Hardware & HandTools Expo – VHHE là một sự kiện cung ứng trong nhiều ngành trải dài từ chế tạo, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng cho đến mô hình sử dụng thiết bị (DIY) cá nhân, với mục tiêu kỳ vọng vọng sẽ góp phần thúc đẩy ngành cơ khí Việt Nam phát triển.

Ngành hàng trưng bày gồm 04 nhóm sản phẩm chủ đạo:

  • Dụng cụ các loại: Dụng cụ cầm tay/ Dụng cụ điện, Dụng cụ khí nén, Dụng cụ sửa chữa, bảo dưỡng, Dụng cụ mài và vật liệu đánh bóng, Dụng cụ cắt gọt/ Dụng cụ làm vườn, Thiết bị hàn,...
  • Thiết bị gia cố: Bulông, đai ốc, đinh vít các loại, Lò xo cơ khí, Vật liệu kết nối, đường ống, Thiết bị sản xuất, chế tạo vật liệu gia cố,...
  • Ngũ kim xây dựng & DIY: Ngũ kim trong trang trí nội thất & gia dụng, Dụng cụ tự sửa chữa nhà, Thiết bị điện, Thiết bị tự động, Sản phẩm sơn & hóa chất, Vật liệu kim loại trong xây dựng & phụ kiện,...
  • Khóa - Sản phẩm an toàn - Bảo hộ lao động: Khóa và chìa khóa các loại, Két sắt, Hệ thống & Thiết bị an toàn, Thiết bị chống trộm & cảnh báo, Sản phẩm bảo hộ lao động,...

Đặc thù của nhóm sản phẩm này đề cao tính chính xác tuyệt đối, chính vì vậy các giao thương trực tiếp tại triển lãm là một lợi thế để nhà sản xuất và đối tác gặp gỡ trực tiếp, trải nghiệm sản phẩm, xây dựng mối quan hệ mở rộng tiếp theo như khảo sát nhà máy sản xuất hoặc tham quan nhà phân phối.

Workshop Làm MỘC | DIY Việt Nam” là một trong những hoạt động trải nghiệm và giao lưu với các Diyer đầu tiên được tổ chức (offline) trong khuôn khổ một triển lãm. Hoạt động này với mục đích truyền cảm hứng cho một xu thế đã rất thịnh hành trên thế giới có tên gọi DIY (Do it yourself), được hiểu là tự sửa chữa, đóng mới các vật dụng trong gia đình. Cộng đồng DIY Việt Nam đã hình thành khoảng 10 năm trở lại đây. Những công nghệ, máy móc hiện đại chính là chất xúc tác bồi đắp niềm đam mê và duy trì mở rộng cộng đồng này đông đảo hơn, điều này cũng đồng nghĩa thúc đẩy thương mại cho nhà sản xuất và người sử dụng tiếp cận nhanh chóng hơn. Hardware & Hand Tools Expo kỳ vọng mang lại các kết nối giao thương hiệu quả trước, trong và cả sau sự kiện thông qua những hoạt động như thế này trên nền tảng dữ liệu khách hàng chuyên ngành phong phú.

Hàng loạt các hội thảo, hội nghị, tour tham quan khảo sát diễn ra trong thời gian hội chợ. Kết nối giao thương giữa người mua và người bán. B2B do Ban tổ chức sắp xếp giữa khách tham quan và nhà trưng bày trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ.

Các triển lãm cũng được tổ chức đồng thời tại SECC có tổng quy mô hơn 1.000 gian hàng dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế:

  1. Vietnam Expo 2024 in HCMC - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh
  2. Garden & Landscape Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế Công nghệ làm vườn & Trang trí Cảnh quan Việt Nam
  3. VSIF Expo 2024 - Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
  4. Vietnam Elevator Expo 2024 - Triển lãm Thang máy Quốc tế tại Việt Nam

Vietnam Hardware & Hand Tools Expo chỉ được tổ chức 1 lần trong năm tại SECC nên bạn đừng tiếc 30 giây để tìm hiểu thêm về chương trình cũng như đăng ký gian hàng trưng bày, kết nối giao thương, vui lòng bấm nút "Tư vấn & Báo giá" và gửi thông tin theo mẫu./.