Triển lãm Food - Hospitality Hanoi 2025

Triển lãm Food - Hospitality Hanoi 2025

Thời gian: 2025-03-20

Hà Nội - Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hội chợ & Triển lãm

Food & Hospitality Hanoi 2025 - Triển lãm quốc tế hàng đầu về thực phẩm, đồ uống, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ trở lại với phiên bản lần thứ 3. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nền tảng trưng bày và tìm kiếm sản phẩm hàng đầu tại khu vực phía Bắc với hàng loạt mặt hàng thực phẩm và trang thiết bị, dịch vụ hiện đại.

+ Thời gian: 18 - 20/3/2025

+ Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Triển lãm Food - Hospitality Hanoi 2025

Food & Hospitality Hanoi 2025 sẽ giới thiệu đến khách tham quan hàng loạt mặt hàng thực phẩm và trang thiết bị, dịch vụ hiện đại. Bên cạnh đó, khuôn khổ triển lãm còn diễn ra nhiều cuộc thi nấu ăn và pha chế thức uống hấp dẫn; song song với các buổi tọa đàm chuyên ngành, huấn luyện kỹ năng và hội thảo đầy bổ ích. Với tổng diện tích trưng bày lên đến hàng ngàn mét vuông, triển lãm dự kiến sẽ quy tụ hơn 140 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm nhiều nhóm gian hàng quốc tế.

Triển lãm cung cấp các mặt hàng thực phẩm-đồ uống; nguyên liệu chế biến thực phẩm; cho đến các thiết bị phục vụ ăn uống, hàng trang trí nội thất, cung ứng dịch vụ buồng, thiết bị làm bánh kẹo, và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ – hứa hẹn sẽ đáp ứng một cách hiệu quả và toàn diện các nhu cầu đa dạng của ngành công nghiệp.

-------------------

Để đặt gian hàng trưng bày, vui lòng liên hệ:

Annie Tran/Peter Le

T: +84 28 3622 2588

Email:

[email protected]

[email protected]

-------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Food & Hospitality Hanoi

Fanpage: https://www.facebook.com/FoodnHospitalityHanoi

Event: https://www.facebook.com/events/876048234340513