Triển lãm “Những làn sóng nghệ thuật”

Triển lãm “Những làn sóng nghệ thuật”

Thời gian: Từ 2024-04-06 đến 2024-04-30

Hà Nội - 188A Thảo Nguyên, Ecopark Township, Văn Giang, Hưng Yên

Hội chợ & Triển lãm

Khai mạc: 18:00, thứ Bảy 06/04/2024
Triển lãm: 09:00 – 20:00, 06 – 30/04/2024
Palm Artpace
188A Thảo Nguyên, Ecopark Township, Văn Giang, Hưng Yên

Thông tin từ ban tổ chức:

Nghệ thuật là mạch nguồn bất tận của cảm hứng sáng tạo, là thứ ngôn ngữ tinh tế để chúng ta thể hiện và truyền đạt cảm xúc, tư duy. Nghệ thuật mang sức mạnh kỳ diệu có khả năng thức tỉnh các giác quan con người. Khi ta đắm chìm vào thế giới đầy màu sắc của nghệ thuật – thưởng thức một bức tranh đẹp hay nghe một bản nhạc hay- ta được dịp tìm thấy niềm vui và sự an yên trong tâm hồn. Trong bức tranh lịch sử, cảm hứng nghệ thuật là dòng sông êm đềm, phẳng lặng, không ngừng nuôi dưỡng và bồi đắp tâm hồn qua từng thế hệ nghệ sĩ. Nhờ đó, từng chút, từng chút, nó góp phần nâng cao thẩm mỹ của xã hội và làm cho môi trường sống của con người ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Sự hội nhập và giao thoa giữa các nền văn hoá thông qua các triển lãm nghệ thuật không chỉ mang lại những giá trị văn hóa và tinh thần đặc biệt, mà còn góp phần vào việc xây dựng cây cầu hữu nghị, hợp tác, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau giữa các nghệ sỹ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Triển lãm của Liên Minh Nghệ sỹ Châu Á – Art Vogue D’ Nation lần thứ 14 tại Việt Nam được trưng bày và giới thiệu ở Palm Artspace, một không gian nghệ thuật toạ lạc trong khu đô thị xanh Ecopark, từ lâu đã là điểm đến của những người yêu nghệ thuật trong nước và quốc tế. Với sự tham gia của các hoạ sỹ Việt Nam, Singapore, Philippines, Malaysia và Đài Loan, triển lãm hứa hẹn mang đến những góc nhìn đa chiều về sự đa dạng và phong phú trong nghệ thuật của mỗi quốc gia tham dự.

Bên cạnh việc triển lãm, sự kiện Art Vogue D’Nation cũng mở ra những cơ hội giao lưu, hợp tác cho các nghệ sỹ và mang lại cho công chúng yêu nghệ thuật tại mỗi nước cơ hội được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc văn hoá của mỗi quốc gia.

Hãy bước vào cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời trong triển lãm lần này, để cùng nhau chúng ta xây dựng một cộng đồng nghệ thuật đa văn hóa, nơi mà sự đa dạng, đa chiều, và đa sắc màu chính là nguồn cảm hứng và sức mạnh vô tận.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.